ĐÓNG GÓP Ý KIẾN VỀ DỰ THẢO BỘ CHỈ TIÊU THỐNG KÊ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỦA VIỆT NAM (VSDGI)

Ngày 04/11/2024, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) tham dự buổi họp tham vấn đóng góp ý kiến của các nhóm tổ chức xã hội về Dự thảo Bộ chỉ tiêu Thống kê phát triển bền vững của Việt Nam (VSDGI) theo thư mời của Viện Nghiên cứu Quản lý Phát triển bền vững (MSD) phối hợp cùng Tổng cục thống kê tổ chức.

Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) tham gia đóng góp ý kiến vào các chỉ tiêu liên quan đến lĩnh vực Giáo dục, đặc biệt là Giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật nói chung và trẻ khiếm thính nói riêng.

  • Tỷ lệ giáo viên, nhân viên ở trường giáo dục phổ thông các cấp được tiếp cận, tập huấn về cách hỗ trợ học sinh khuyết tật đi học hòa nhập.

  • Tỷ lệ các Trường, Đại học, Cao đẳng có chính sách hỗ trợ học tập và cơ sở vật chất hỗ trợ cho học sinh, sinh viên là người khuyết tật.

Qua hội thảo, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) đã có thêm những thông tin hữu ích cho việc phát triển và định hướng hoạt động Trung tâm trong thời gian sắp tới nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam (VSDGI).

Thông tin thêm: Chương trình nghị sự 2030 về Phát triển bền vững, được tất cả các quốc gia thành viên Liên hợp quốc thông qua vào năm 2015, cung cấp một bản thiết kế chung cho hòa bình và thịnh vượng cho con người và hành tinh, hiện tại và trong tương lai.

Dự án đang làm liên quan

SỐ PHẬN DO CON NGƯỜI TẠO RA
KHIẾM THÍNH CHỈ LÀ BẤT TIỆN, KHÔNG PHẢI BẤT HẠNH
Con là niềm tự hào của thầy cô
Lớp học vẽ của Trẻ em khiếm thính

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip