TẬP HUẤN: TỔNG KẾT LỚP TẬP HUẤN KỸ NĂNG HỖ TRỢ NGƯỜI KHIẾM THÍNH (ĐIẾC/NGHE KÉM/MẤT THÍNH LỰC MUỘN) Ở BỆNH VIỆN KHÓA 10

Ngày 06/07/2024, Bà Dương Phương Hạnh - Giám đốc Trung Tâm Nghiên Cứu Giáo Dục Người Khiếm Thính (CED) cùng 18 học viên, trong đó 14 học viên là nhân viên Y tế, nhân viên phòng Công tác xã hội, nhân viên Chăm sóc khách hàng của Bệnh viện Quốc tế Vinh, Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An, Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Ngô Mạnh Hùng, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Kiên Giang, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Quận 8 và 04 thực tập sinh tại CED đã hoàn thành thật tốt buổi học cuối cùng của chương trình tập huấn.

Trong suốt buổi học, học viên tham gia thảo luận về:

  • Kỹ năng hỗ trợ người khiếm thính ở bệnh viện bao gồm các vấn đề gì?
  • Các tình huống có thể xảy ra từ nơi tiếp nhận bệnh cho tới lúc thanh toán viện phí, hướng dẫn sự dụng thuốc.

Khóa tập huấn bắt đầu từ việc giúp các nhân viên công tác tại bệnh viện thấu hiểu được sự khó khăn của người khiếm thính khi đến thăm khám tại các bệnh viện và cơ sở y tế, từ đó hỗ trợ bệnh viện từng bước hoàn thành Tiêu chí A2.5 về việc người khuyết tật được tiếp cận đầy đủ với các khoa, phòng và dịch vụ khám, chữa bệnh trong bệnh viện của Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam phiên bản 2.0.

CED chân thành cảm ơn quý bệnh viện, cơ sở y tế đã tạo điều kiện cho nhân viên tham gia khóa học, cảm ơn quý học viên đã tham gia học rất tích cực và dành nhiều tình cảm cho CED cũng như cộng đồng người khiếm thính. Sự quan tâm, tìm hiểu từ quý học viên sẽ là những nhịp cầu nối giúp gắn kết người nghe bình thường và người khiếm thính lại với nhau, giúp người khiếm thính được lắng nghe và thấu hiểu, có được những hỗ trợ phù hợp khi đến thăm khám, chữa bệnh tại bệnh viện và sử dụng dịch vụ tại cơ sở y tế. 

“Để Người khiếm thính được lắng nghe”

 

Thông tin tại:

Khóa học tiếp theo sẽ khai giảng vào tháng 9/2024, quý anh chị quan tâm đến khóa học vui lòng tham khảo thông tin tại đường link: https://forms.gle/vbuP431SS3Vif1zj7

Tin hoạt động CED liên quan

NGOẠI KHÓA: LÀM HOA BẰNG VẢI VOAN

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip