NGOẠI KHÓA XEM PHIM “THE BFG - CHUYỆN CHƯA KỂ VỀ XỨ SỞ KHỔNG LỒ”.

Ngày 19/07/2024, tại Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người Khiếm thính (CED), các bạn học sinh đã tham dự buổi ngoại khóa xem phim “The BFG – Chuyện chưa kể về xứ sở khổng lồ”

“The BFG” là bộ phim của Mỹ được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Roald Dahl được sản xuất vào năm 2016. Nội dung bộ phim xoay quanh hai nhân vật: Người khổng lồ BFG và cô bé Sophie.  BFG thường đi bắt những giấc mơ từ cây đại thụ kỳ diệu, và thổi những điều tốt lành vào giấc ngủ của những đứa trẻ. Trái tim của BFG luôn ấm áp, thân thiện, luôn bảo vệ Sophie tránh khỏi những thế lực xấu xa. Và ngược lại, Sophie cũng đã giúp cho BFG có thêm những trải nghiệm thú vị và cả lòng can đảm. Họ trở thành những người bạn đặc biệt của nhau.

Ngoại khóa xem phim vào mỗi cuối tháng tại Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người Khiếm thính (CED) giúp các bạn học sinh tiếp cận văn hóa nghệ thuật ngoài cộng đồng, thư giãn sau những giờ phút học tập và rèn luyện, đồng thời nhận ra được giá trị của tình bạn, sự can đảm luôn bảo vệ lẫn nhau và cùng nhau xử lý các tình huống xảy ra trong cuộc sống.

Tin hoạt động CED liên quan

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 – 2025
NGOẠI KHÓA: LÀM HOA BẰNG VẢI VOAN

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip