NGOẠI KHÓA: XEM PHIM “Ở NHÀ MỘT MÌNH 5”

Ngày 21/06/2024, tại Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED), các bạn học sinh đã tham dự buổi ngoại khóa xem phim “Ở NHÀ MỘT MÌNH 5”.

 “Ở nhà một mình 5 (Home Alone 5)” là bộ phim của Mỹ sản xuất vào năm 2012. Bộ phim kể về cậu bé 8 tuổi tên là Kevin McCallister, người bị bỏ quên ở nhà trong khi gia đình cậu bé đi nghỉ mát ở Paris vào dịp Giáng sinh. Ban đầu, Kevin rất vui mừng khi có cơ hội ở nhà một mình, nhưng sớm nhận ra rằng cậu bé phải tự bảo vệ nhà của mình khỏi hai tên trộm bất ngờ xuất hiện. Với sự sáng tạo và trí thông minh, Kevin sử dụng mọi phương tiện có sẵn để tạo ra các trở ngại nhằm ngăn chặn hai tên trộm. Cuối cùng cậu bé đã thành công trong việc bảo vệ nhà của mình và đoàn tụ lại với gia đình trong một mùa Giáng sinh ấm áp.

Ngoại khóa xem phim vào mỗi cuối tháng tại Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) ngoài việc giúp các bạn học sinh tiếp cận văn hóa nghệ thuật ngoài cộng đồng còn thư giãn sau những giờ phút học tập và rèn luyện. Đồng thời nhận ra giá trị của sự độc lập, tự tin, bình tĩnh đối phó với các tình huống xảy ra và nhất là hiểu được giá trị của gia đình trong cuộc sống.

Tin hoạt động CED liên quan

NGOẠI KHÓA: LÀM HOA BẰNG VẢI VOAN

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip