NGOẠI KHÓA: KHI TRẺ KHIẾM THÍNH HỌC TIẾNG ANH (P.1)

“Ứng dụng PowerPoint vào giảng dạy tiếng Anh cho học sinh khiếm thính” – Đó là tên dự án do Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) và nhóm sinh viên khoa Ngoại Ngữ - Đại học Sài Gòn cùng phối hợp thực hiện với sự tham gia của toàn thể học sinh đang theo học tại Trung tâm.

Dự án được khởi động với buổi kiểm tra trình độ nhằm nắm được năng lực đọc, hiểu và tiếp thu của học sinh đồng thời xác định phương pháp giảng dạy của giáo viên cho phù hợp.

Đến chiều ngày 24/07/2024, buổi học thứ nhất được bắt đầu với hai nhóm học sinh, cùng một chủ đề nhưng phương pháp dạy và học khác nhau: Nhóm 1 (học qua trình chiếu PowerPoint), nhóm 2 (học qua bài ghi trên bảng).

Với sự nhiệt huyết, tận tâm của giáo viên cùng sự tập trung, tích cực của học sinh, buổi học thật sinh động và hiệu quả. Phát triển vốn từ, luyện viết và phát âm, rèn kỹ năng giao tiếp qua việc học song ngữ Anh – Việt đồng thời đảm bảo quyền bình đẳng trong tiếp cận giáo dục của trẻ khiếm thính, đó là tất cả tâm huyết và mục đích mà đội ngũ thực hiện dự án quyết tâm đạt được.

Tin hoạt động CED liên quan

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 – 2025
NGOẠI KHÓA: LÀM HOA BẰNG VẢI VOAN

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip