NÂNG CAO NHẬN THỨC CHO DOANH NGHIỆP TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KHIẾM THÍNH
Ngày 22/09/2021, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người Khiếm thính (CED) đã trao đổi trực tuyến cùng Cô Trần Thị Yên, chuyên viên tuyển dụng nhân sự của Công ty Thiên Tú về việc tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng khiếm thính.
Buổi trao đổi tập trung vào yêu cầu năng lực làm việc của nhân viên: biết ngôn ngữ ký hiệu, có thể tham gia chương trình huấn luyện nhân viên trong 4 tuần, 8 tiếng/ngày; cam kết làm việc lâu dài…Vv… Phía Trung tâm CED chia sẻ về Quyền của người điếc, các công việc mà người điếc có thể làm được, cũng như, công việc chăm sóc khách hàng khiếm thính phù hợp với người điếc.
Theo CED, nếu việc đào tạo nhân viên mới với thời gian ngắn, công ty có thể mời phiên dịch ngôn ngữ ký hiệu hỗ trợ người điếc tham gia khóa đào tạo. Sau đó, nhân viên điếc sẽ được kiểm tra năng lực hàng tháng để công ty kịp thời huấn luyện, bồi dưỡng kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Hiện tại Công ty Thiên Tú vẫn đang tuyển dụng một nhân viên biết phiên dịch ngôn ngữ ký hiệu trực tổng đài chăm sóc khách hàng khiếm thính. Các anh chị và các bạn quan tâm có thể tìm hiểu công việc tại: https://thientu.vn/blog/tuyen-dung-chuyen-vien-cskh-cho-nguoi-khiem-thinh-thang-9-2021